Đề thi và đáp án Toán - Lý - Hóa kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ khối A năm 2010

Tạo bảng điểm online

Tìm kiếm văn minh ngoài địa cầu
16/02/2015
Graham Lawton (New Scientist) Vào năm 1950, nhà vật lí giành giải Nobel Enrico Fermi nêu ra nghịch lí nổi tiếng của ông: nếu tồn
Boeing CST-100: Phi thuyền vũ trụ thế hệ tiếp theo
14/02/2015
Hãng Boeing là một trong các công ti được NASA tài trợ để phát triển phi thuyền vũ trụ cho Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS). Trong
Phát hiện hai hạt sơ cấp mới
13/02/2015
Các nhà vật lí tại Máy Va chạm Hadron Lớn (LHC) vừa phát hiện hai hạt hạ nguyên tử chưa từng thấy trước đây. Những hạt
Ánh sáng tự do không nhất thiết truyền đi ở... tốc độ ánh sáng
11/02/2015
Một quy tắc chung của vạn vật có lẽ cần phải viết lại: Ánh sáng lan truyền tự do trong không gian trống rỗng không nhất
Đừng nhìn các lỗ đen quá gần, chúng có thể biến mất
09/02/2015
Vũ trụ đã tiến một chặng đường dài trong 13,8 tỉ năm; nhưng bất chấp kiến thức không ngừng được mở rộng của chúng ta
Henry Cavendish: Người cân Trái đất bằng dây
09/02/2015
Henry Cavendish là một người kì lạ. Ông không bao giờ gặp mặt người lạ và luôn ngớ người ra trước phụ nữ. Ông có một
Tìm hiểu mưa sao băng
08/02/2015
Mưa sao băng xảy ra khi bụi hoặc các mảnh nhỏ từ các tiểu hành tinh hoặc sao chổi đi vào khí quyển Trái đất ở tốc độ
Thorium: Tương lai an toàn hơn của điện hạt nhân
26/01/2015
David Warmflash (Discover Magazine, tháng 1/2015) Điện hạt nhân lâu nay là đề tài gây tranh cãi. Nó sản xuất lượng điện năng

Liên kết hữu ích

Diễn Đàn Vật Lý | Phương pháp dạy & học | Tin Tức Vật Lý | Giáo án điện tử  | Văn phòng phẩm giá rẻ