Ngày hội Khoa Học - Hà Nội Amsterdam (2/8)

Ngày hội Khoa Học - sự kiện được tổ chức bởi Cơn lốc Khoa học SCIENCE TORNADO 2014 vào thứ 7 ngày 2/8/2014 sắp tới tại trường Hà Nội Amsterdam!

Kéo dài từ 8h đến 17h, Ngày hội Khoa học 2014 sẽ là điểm đến thú vị cuối mùa hè này cho các bạn!

Với quy mô rộng rãi thoáng mát, Ngày hội Khoa học là một triển lãm hội tụ những mô hình vũ trụ đặc sắc, thí nghiệm hóa học siêu oách, cùng những màn trình diễn bắn tên lửa nước và các tiết mục ảo thuật lí thú ^^

hqdefault

Tại đây, các bạn có thể thoải mái tìm hiểu và thỏa sức với niềm đam mê khoa học của mình dưới một góc nhìn mới mẻ và đầy sáng tạo, cũng như giao lưu, kết bạn và “đàm đạo” với những người chung sở thích.

Đồng thời, Ngày hội Khoa học cũng là nơi vinh danh và trao giải cho những sản phẩm xuất sắc nhất trong cuộc thi sáng tạo sản phẩm khoa học Nghịch!

Thông tin chi tiết về chương trình các bạn có thể liên hệ