Đáp án môn Vật lý khối A kỳ thi ĐH năm 2010

Kết thúc môn thi thứ 2 - Vật lý khối A, hầu hết thí sinh đánh giá đề môn Lý không dễ. Đa số chỉ làm được 50%, ít em làm được 70%. Với mức độ của đề thi này thì điểm 10 sẽ khan hiếm, phổ điểm sẽ ở mức 5-6. (Theo Dân Trí)

Tải về:

Thí sinh ra đầu tiên tại một hội đồng thi chiều nay (Ảnh: Dân Trí)

Dưới đâyt là gợi ý bài giải đề thi môn Vật lý khối A của thầy Trương Lâm Viên - Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa và Luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền (Theo Báo Tuổi Trẻ).

Tuyển sinh Aptech

Tia gamma là gì?
25/03/2015
Tia gamma là một dạng bức xạ điện từ, giống như sóng vô tuyến, bức xạ hồng ngoại, bức xạ tử ngoại, tia X và vi sóng. Tia
Hạt sơ cấp là gì?
23/03/2015
Người ta thường cho rằng người Hi Lạp cổ đại là những người đầu tiên nhận ra các vật không có kích cỡ, mà có thể
Nguyên tố Nickel
19/03/2015
Số nguyên tử: 28 Kí hiệu nguyên tố: Ni Trọng lượng nguyên tử: 58,6934 Màu sắc: trắng bạc Pha: rắn Phân loại: kim loại chuyển
Tìm thấy cực quang và đám mây bụi bí ẩn trên sao Hỏa
19/03/2015
Phi thuyền vũ trụ MAVEN của NASA vừa quan sát thấy hai hiện tượng bất ngờ trong khí quyển Hỏa tinh: một đám mây bụi bí ẩn
LHC 2015 – Những khám phá nào đang chờ đợi phía trước?
17/03/2015