Bộ lời giải chi tiết đề thi vật lý khối A ĐH 2011

lời giải chi tiết môn lý
Kì thi ĐH 2011 đã qua đi, các đáp án chính thức cũng đã được công bố, các lời giải chi tiết cũng đã được đăng rất công phu.

Dưới đây là Bộ sưu tập lời giải chi tiết đề thi vật lý khối A kì thi đại học năm 2011 sưu tập từ các link trên ThuVienVatLy.com

Mời các bạn xem và download từ các link. Xin cảm ơn các quý thầy cô đã post các lời giải rất công phu này.

Tham khảo Đáp án Toán Lý Hóa khối A ĐH 2011- Bộ Giáo Dục

Arena

Thí nghiệm xác nhận proton và phản proton là ảnh qua gương của nhau
14/08/2015
Trong một thí nghiệm kiểm tra chặt chẽ một tính chất cơ bản của mô hình chuẩn của ngành vật lí hạt sơ cấp, gọi là đối
Stanene: Họ hàng mới của graphene
12/08/2015
Hai năm sau khi các nhà vật lí dự đoán rằng thiếc có thể hình thành một mạng lưới chỉ dày một nguyên tử, các nhà nghiên
Soạn giáo án điện tử nhanh và đẹp với Prezi
12/08/2015
Prezi.com là một công cụ online cho phép tạo các bài thuyết trình, giáo án với các hiệu ứng sinh động và hấp dẫn. Prezi.com
Giải thích sự đồng bộ của đồng hồ quả lắc
31/07/2015
Khoảng 350 năm về trước, nhà phát minh và nhà khoa học người Hà Lan Christiaan Huygens đã quan sát thấy hai đồng hồ quả lắc
Các phát minh của Galileo
01/07/2015
Galileo được xem là một trong những nhà thiên văn vĩ đại nhất của mọi thời đại. Khám phá của ông về các vệ tinh chính
Thuyết Big Bang là gì?
29/06/2015
Thuyết Big Bang là lời giải thích hàng đầu hiện nay về nguồn gốc của vũ trụ. Ở dạng đơn giản nhất của nó, nó nói về
Nhiệt động lực học là gì?
21/06/2015